Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Rivage Căn Hộ Cao Cấp

Nhận Booking Ưu Tiên Chọn Căn Khi Mở Bán Của Siêu Dự Án Tòa Tháp

Công ty Miền Nhiệt Đới Nha Trang - chủ đầu tư dự án hot nhất Nha Trang hiện nay là Beau Rivage Nha Trang tại số 40 Trần Phú. Theo đánh giá của các chuyên gia và nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp, Condotel Beau Rivage Nha Trang Trần Phú chính là một trong số ít sản phẩm đầu tư sinh lời hoàn hảo trong tương lai nhờ sở hữu những ưu thế vượt trội của một sản phẩm thuộc phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp: vị trí trung tâm tại tuyến phố đắc địa bậc nhất, thương hiệu chủ đầu tư uy tín tiềm lực tại một thị trường nóng” như Nha Trang.

Beau Rivage được vận hành bởi các tập đoàn hàng đầu đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Haptic (Vương Quốc Anh), Aurecon (Australia), Insignia (Hoa Kỳ), EDC (Malaysia),… cung cấp những sản phẩm/dịch vụ ưu việt cho cả khách du lịch, người muốn an cư tại thành phố có chỉ số phát triển cao nhất Việt Nam - Đà Nẵng, và các nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược.

Với đội ngũ nhân viên lên tới 40.000 người được đào tạo và tuyển chọn với những tiêu chuẩn cực kì khắt khe, Wyndham được cho là một trong những nhà cung cấp dịch vụ lưu trú hoàn hảo nhất thế giới. Theo một khảo sát gần đây của tờ Hotels Magazine, Wyndham được bình chọn là chuỗi khách sạn có nhiều khách hàng trung thành nhất, đánh bại nhiều thương hiệu khác như Hilton hay Intercontinental.

Chủ đầu tư luôn đảm bảo những tiêu chuẩn xây dựng khắt khe. Đặc biệt, cách bài trí nội thất, thông minh, phù hợp mang đến không gian nhiều mặt thoáng cho những căn hộ diện tích nhỏ. Với, thiết kế hình cánh cung, ôm trọn biển Bãi Dài, 100% condotel tại đây có view biển. Bên cạnh đó, dự án sở hữu hệ thống tiện ích đồng bộ bao gồm: trung tâm thương mại, phô mua sắm shohouse, bể bơi, phòng gym, spa, khu vui chơi cho trẻ em, phố đi bộ, sân khấu nhạc nước hoành tráng… chắc chắn sẽ mang đến cho du khách một kì nghỉ trọn vẹn.

Với hàng ngàn tin bất động sản ở Đường Trần Phú, Thành phố Nha Trang được người có nhu cầu bán, cho thuê đăng tải mỗi ngày, người mua/thuê có nhiều lựa chọn, so sánh để tìm ra sản phẩm thích hợp nhất cho mình. Sử dụng chức năng tìm kiếm tài sản theo các tiêu chí cụ thể như mức giá, diện tích, kích thước, hướng phù với với phong thủy nhà ở của mình…. người mua/thuê có thể tiết kiệm được nhiều thời gian đi lại trong việc tìm kiếm nhà đất ở Đường Trần Phú so với phương thức tìm mua, thuê nhà đất theo phương thức truyền thống.

Không những vậy, dự án còn có bãi biển riêng với mặt tiền hướng biển dài 200m, du khách chỉ cần vài bước chân là có thể chạm tới bãi cát sapphire trắng mịn và hòa mình vào làn nước trong xanh tuyệt vời, phản chiếu ánh sáng mặt trời lấp lánh. Với nền nhiệt độ trên 30 độ C, mùa mưa ngắn, nơi này vô cùng thuận lợi cho việc phát triển du lịch biển quanh năm.

Cũ hợn là dự án khách sạn căn hộ tại Đà Nẵng là dự án A La Carte Đà Nẵng gồm 202 căn Condotel 4 sao hầu như đều hướng về biển, được điều hành bởi Serenity Holding , chào bán từ tháng 11/2011, giá bán trung bình từ $1.500 - $2 500/m2 cho 1 căn diện tích từ 46 - 74m2. Gần đây có thêm dự án Olalani Resort and Condotel là một trong những dự án nổi bật của Condotel Đà Nẵng.

Ngoài ra, chương trình khám phá A&B Central Square cũng sẽ giúp cho khách hàng hiểu hơn về dự án với những giá trị cốt lõi làm nên biểu tưởng mới của Nha Trang trong tương lai như: Tòa nhà thiết kế hình cánh buồm với 100% căn hộ hướng biển, tọa lạc ngay vị trí đắc địa đối diện trực tiếp quảng trường tháp Trầm Hương và bao bọc bởi 3 trục đường chính Trần Phú, Lê Thánh Tôn và Hùng Vương. Công trình cao 36 tầng, khối đế bao gồm 4 tầng trung tâm thương mại, 22 tầng khách sạn unit - hotel và 2 tầng văn phòng, 2 tầng nhà hàng sky bar trên cùng.

Vậy các nhà đầu tư sẽ quan tâm điều gì nhất tại dự án condotel Golden Peak Trần Phú ? câu trả lời có lẽ là chính sách cực kỳ tốt cho khách hàng của chủ đầu tư, và giá bán căn hộ sẽ ở mức hợp lý. Đây là tin vui cho nhiều khách hàng đang có ý định muốn sở hữu một căn hộ tại nơi này với hi vọng sẽ mang đến khả năng sinh lời không hề thua kém các dự án trong cùng phân khúc của các tập đoàn lớn khác tại Nha Trang.

Thứ hai là lợi thế vượt trội về du lịch của Đà Nẵng - vị trí dự án tọa lạc. Đà Nẵng luôn tạo được thế đứng vững lĩnh vực du lịch nhờ được thiên nhiên ưu đãi và chính sách rộng thoáng của chính quyền. Trên thực tế, theo báo cáo của Sở Du Lịch Đà Nẵng, trong năm 2016 Đà Nẵng đã đón tổng cộng hơn 5,5 triệu khách du lịch. Tính đến hết quý I/2017, tổng lượt khách tham quan, du lịch đến Đà Nẵng ước đạt 1,3 triệu lượt, tăng 29.4% so với cùng kỳ 2016.

Các dự án biệt thự biển của Vingroup đều được xây dựng tại những vị trí đắc địa, nhìn trực diện ra các bãi biển đẹp nhất hành tinh, cam kết sinh lời hấp dẫn, thiết kế đẳng cấp, tiện ích và dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng của khách du lịch… Chính những yếu tố này mới góp phần làm nên giá trị sản phẩm của một dự án BĐS nghỉ dưỡng.

Khi phát hiện một bất động sản cũ đầy tiềm năng, bạn hãy đánh bóng” nó, khoác cho nó bộ áo mới” bằng cách trau chuốt nội - ngoại thất. Điều này có thể đơn giản là sơn lại tường phòng ngủ, đặt một tấm thảm mới cho phòng khách, sắm một bộ dụng cụ bếp mới… hay thay đổi cơ cấu cho căn nhà: thêm phòng ngủ, phòng khách, vườn cảnh quan… khi ấy sẽ giúp thu hút khách hàng và nâng cao lợi nhuận hơn nhiều so với chi phí bỏ ra.

DCCT VN là pháp nhân tập thể, do Cha bề trên giám tỉnh là đại diện theo mỗi nhiệm kỳ kéo dài 4 năm. Trụ sở DCCT VN đặt tại số 38 Kỳ Đồng, quận 3, Sài Gòn, cho biết cho đến bây giờ chưa có vị đại diện hợp pháp nào về tài sản nhà và đất tu viện DCCT VN đặt tại Nha Trang đã ký giấy bàn giao cho nhà đương cục. Các vị đại diện từ 1975 đến nay có thể kể ra là các cha Henri Bạch Văn Lộc, Lêô Lê Trung Nghĩa, Giuse Trần Ngọc Thao, Giuse Cao Đình Trị, Tôma Phạm Huy Lãm, Vinh Sơn Phạm Trung Thành và hiện nay là cha Giuse Nguyễn Ngọc Bích.

The Vista - được xây dựng hoàn chỉnh trên khu đất có diện tích 23.643 m2 - là khu phức hợp dân cư - thương mại - căn hộ dịch vụ và văn phòng cao cấp. Dự án tọa lạc tại phường An Phú - Quận 2, khu dân cư được ưa chuộng nhất trong giới thượng lưu nhờ giao thông thuận tiện đến các tiện ích xung quanh như trường học quốc tế, siêu thị cũng như các dịch vụ cao cấp trong khu Thảo Điền.

Dự án cao 36 tầng cung cấp ra thị trường chỉ có 484 sản phẩm Condotel với diện tích cực kỳ hợp lý từ 44m2đến 82m2 , 100% các căn hộ Beau Rivage central square đều view biển và phố xá, trong đó 90% là căn hộ 1 ngủ 44m2 đáp ứng đa số nhu cầu của khách hàng và nhà đầu tư. 2 Căn 82m2 là căn hộ đẳng cấp, phụ vụ các khách hàng VIP có nhu cầu sử dụng cao và thượng lưu. Thiết kế xa hoa kếp hợp với nội thất hiện đại sẽ mang nắng gió của Nha Trang tràn ngập không gian của các căn hộ, một lần nữa khẳng định Đến Nha Trang không chỉ để tắm biển, đến Nha Trang là đến Condotel Beau Rivage Central Square Nha Trang để tận hưởng cuộc sống, tận hưởng dịch vụ thượng lưu”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét